நண்பனுக்கு பிறந்தநாள்

  • 0

ஹலோ நண்பர்களே 
சமூகத்தில் மாற்றத்தை விரும்பும் ஒரு நபர் நானும் அந்த வகையில் இந்த வலைப்பூவில் சிறிய ஒரு மாற்றத்தை ஏற்ப்படுத்தியுளேன் முன்பு இருந்தவாறு எல்லாவற்றையும் வெறுக்கின்ற இந்த சமூகத்தில் பிறந்த படியாலும் அத்துடன் மாற்றத்தை விரும்புகின்ற இந்த உலகில் புதிய மாற்றத்துடன் உங்களை சந்திப்பதில் மிகுந்த மகிழ்ச்சியளிக்கின்றது.
 எனது இந்த வலையுலகில் சிறிய சிறிய சேமித்த பதிவுகள் அத்துடன் மாறுகின்ற உலகின் நடத்தைகள் என்று சொல்லும் அளவுக்கு எனது பதிவுகள் இல்லாவிட்டாலும் என்னால் இயன்ற வரை இதனை இங்கு நான் தருகின்றேன். எனது இந்த குறிப்பினுடைய நோக்கம் இன்று எனது நண்பனின் பிறந்த நாள் அத்துடன் இந்த நாளை எனது வலையில் இட வேண்டும் என்ற அவா 
   அவனுடைய வாழ்க்கையில் பல மாற்றங்கள் அவ்வாறே எனது வாழ்விலும் எனது வலையிலும் என்றிருக்க எனது நண்பனுக்கு இந்த இடத்தில் எனது பிறந்த நாள் வாழ்த்தை கூறுகின்றேன் அவன் எதிலும் சிறப்புற்றிருக்க எனது மனம் கனிந்த வாழ்த்துக்கள் (இவ்வாறு சொன்னால் தானே ஒரு கண்டோஸ் ஆவது கிடைக்கும்) 
                                                  அவனுக்காக சிறு கவிதை 
அரும்புதல் எப்போதும் அழகானதுபூக்களின் மென்மையில்
பூரிக்காதவர்கள் இருப்பது கடினம்…
மனிதனின் பிறப்பும்மலரின் அரும்புதல் போல்தான்…ஆனால்மழலையாய் இருக்கும்போது மட்டுமே
மென்மையாய் இருக்கின்றோம்.
வளர்ச்சியின் வேகத்தில்மென்மையை இழக்கின்றோமா?!…மறக்கின்றோமா?!…எதுவோ ஒன்று…ஆனால்நாம் இறுகிப்போகின்றோம்..காலவெள்ளத்தில் சிக்கிய
கல்லாக இறுகிப்போகின்றோம்…
காற்றின்வேகத்தில் சிக்கி தவிக்கும்இலைகளாக கிழிபடுகின்றோம்…சில வேளைகளில்திசைமாறும் சிறு இலையாய்
வாழ வழிதெரியாது தவிக்கின்றோம்…
கிழிந்துபோன, இறுகிப்போனஇதயங்களும்மீண்டும் புதுமலராய்பூரிக்கத்தான் செய்கின்றது…பூக்களின் இதழ்களின் மென்மையைஉணரத்தான் செய்கின்றது…நம்பிக்கையின் ஆணிவேர் கூடபுதிதாய் நெஞ்சில்
துளிர்க்கத்தான் செய்கின்றது…
வருடம் ஒருநாள் வரும்
பிறந்த நாளில்!…
எனது நண்பனுடை பெயர் நான் குறிப்பிடவில்லை 
  என்று ஒரு கவிதை (நான் எழுதவில்லை) 
இன்று போல் என்றும், என்றென்றும்...பல்லாண்டு பல்லாண்டு வாழ்க என்று வாழ்த்துகிறோம்!!

இது எல்லாம் இப்படியே இருக்க ஒரு முறை நண்பனுக்கு எனது பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள்.குறிப்பு: எனது வலை முன்பு msdmosi.blogspot.com என்றிருந்தது அனால் இன்றுமுதல் மாற்றங்களை விரும்புவதால் mosikeeran-mosi.blogspot.com என்று மாற்றப்பட்டுள்ளது.

No comments:

Post a Comment